Xe nâng điện đứng lái Nichiyu cũ 1.5 tấn 2016

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Thương hiệuXe nâng Nichiyu
Nhóm sản phẩmXe nâng điện
Hộp sốTự động
Kiểu dángXe nâng điện đứng lái
Trọng tải tiêu chuẩn1500 Kg
Chiều cao nâng6m 3 tầng nâng
Kiểu lốpLốp PU
Năm sản xuất2016
Tình trạngĐã qua sử dụng
Khoảng giá100-200 triệu
Số giờ làm việc4417H

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Xe nâng điện đứng lái Nichiyu cũ 1.5 tấn 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản giá tốt hơn giá thị trường. Bảo hành dài hạn, dịch vụ 24/7.

I. Những lý do bạn nên mua xe nâng cũ

Mua 1 chiếc xe nâng hàng cũ đã qua sử dụng là 1 quyết định rất thông minh, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. Giống như xe ô tô, 1 chiếc xe nâng đã qua sử dụng vẫn sẽ còn niên hạn sử dụng trong nhiều năm nữa. Mua 1 chiếc xe nâng mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn và sẽ tìm được cho mình một chiếc máy hoạt động giống hệt như một chiếc xe nâng đã qua sử dụng.

xe-nang-dau-komatsu-cu-2-tan-doi-2012 (1)

Xe nâng mới có bảo hành của nhà sản xuất, nhưng bạn rất có thể sẽ thấy rằng bảo hành của nhà sản xuất chỉ được sử dụng để khắc phục các vấn đề của Hãng chứ không thực sự là lỗi của bạn. Khi nói đến các yếu tố cơ bản như chuyển động, lực nâng và động cơ, có rất ít sự khác biệt giữa thiết bị mới và đã qua sử dụng. Chúng tôi đã tổng hợp 5 lý do chính tại sao bạn nên mua xe nâng hàng cũ đã qua sử dụng. Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua xe nâng tiếp theo của mình.

1. Giá thành rẻ hơn rất nhiều

Lý do chính mà hầu hết chọn mua xe nâng cũ là để tiết kiệm chi phí. Giống như mua một chiếc xe ô tô cũ hoặc bất kỳ vật dụng nào đã qua sử dụng, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tiết kiệm chi phí đáng kể. Mặc dù có lợi thế rõ ràng khi mua một chiếc xe nâng mới sáng bóng, nhưng một chiếc xe nâng đã qua sử dụng sẽ cung cấp cho bạn nhiều năm hoạt động và hầu như sẽ chỉ yêu cầu bảo trì và thỉnh thoảng thay đổi phụ tùng trong suốt thời gian sử dụng của nó.

xe-nang-dau-toyota-cu-2-5-tan-2010 (1)

Nếu bạn tìm thấy một chiếc máy đã qua sử dụng thích hợp, bạn sẽ có được công suất xử lý vật liệu mong muốn của mình nhưng số vốn bỏ ra sẽ ít hơn. Rất đơn giản, một chiếc xe nâng cũ đã qua sử dụng có thể mang lại lợi nhuận đầu tư tốt hơn .

Chúng tôi thực sự nghĩ rằng một chiếc xe nâng cũ được bảo dưỡng tốt có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cũng như một chiếc xe mới với giá thấp hơn mà không phải hy sinh chất lượng hoặc sự lựa chọn. Đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc một chiếc xe nâng đã qua sử dụng. Nó có thể trở nên đáng đồng tiền bát gạo!

2. Bạn không phải chờ đặt hàng

Khi mua xe nâng mới, bạn có thể tin rằng bạn chỉ cần chọn một đơn vị tại đại lý. Trong một số trường hợp, điều này đúng, nhưng rất có thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu trong khi xe nâng của bạn được sản xuất. Điều này có thể gây khó chịu, đặc biệt là nếu bạn yêu cầu mang về 1 chiếc xe ngay buổi đi xem của mình. Bằng cách mua xe nâng cũ, bạn có thể có thiết bị của mình ngay lập tức vì nó thường có sẵn tại kho của nhà cung cấp. Tất cả các đại lý xe nâng đã qua sử dụng tốt sẽ đã tiến hành kiểm tra và hoàn thành bảo dưỡng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, nếu bạn cần một chiếc xe nâng hàng nhanh chóng, hãy cân nhắc mua xe nâng cũ.

xe-nang-dau-mitsubishi-cu-3-5-tan-2007 (2)

3. Phụ tùng thay thế giá rẻ hơn

Việc mua các phụ tùng thay thế cho các xe nâng cũ sẽ dễ dàng hơn nhiều vì có nhiều loại thiết bị đó được lưu hành hơn. Với các xe nâng mới, việc mua các phụ tùng sẽ khó hơn rất nhiều. Mặc dù bạn có thể tin rằng bạn ít có khả năng gặp sự cố với các thiết bị mới, nhưng không có gì lạ khi các thiết bị mới vẫn yêu cầu bảo trì và các phụ tùng thay thế. Do khó khăn hơn để mua các phụ tùng mới cho các xe nâng mới, giá cả sẽ tăng lên. Xe nâng cũ được hưởng lợi từ các phụ tùng dễ mua hơn và do đó chi phí mua ít hơn.

Xe-nang-dau-Komatsu-cu-2-5-tan-2011 (5)

4. Sửa chữa và bảo trì dễ dàng hơn

Nếu bạn lựa chọn cẩn thận một chiếc xe nâng cũ đã qua sử dụng, bạn sẽ có được một chiếc máy được các chuyên gia kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo rằng nó được tân trang lại ở tình trạng hoạt động tốt và bạn cũng có thể được bảo hành. Hơn nữa, dịch vụ trên một chiếc xe nâng đã qua sử dụng có thể nhanh chóng và dễ dàng hơn đối với thợ cơ khí, do họ đã quen với các sản phẩm tương tự và tính sự sẵn có của phụ tùng thay thế.

xe-nang-dau-komatsu-cu-5-tan-2015-(6)

5. Bạn không sử dụng xe nâng quá nhiều

Nếu bạn đang tìm kiếm xe nâng và bạn không có kế hoạch sử dụng thiết bị của mình quá 5h một ngày, thì tốt hơn hết bạn nên mua một mẫu đã qua sử dụng. Việc sử dụng không thường xuyên này là một cơ hội tuyệt vời để tiết kiệm một số tiền mặt ngay lập tức cũng như một số phòng trong ngân sách. Nếu xe nâng không được sử dụng hết tiềm năng, bạn phải trả cho dung lượng chưa sử dụng. Trong trường hợp này, một chiếc xe nâng đã qua sử dụng có thể là sự lựa chọn tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

xe-nang-dau-tcm-cu-2-5-tan-2013 (5)

II. Hướng dẫn kiểm tra và mua xe nâng cũ

Sau khi bạn đã quyết định lựa chọn mua xe nâng cũ mà chưa biết phải làm thế nào để tim mua được chiếc xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Dưới đây chúng tôi đã tạo ra danh sách các bước cần làm để giúp việc tìm kiếm xe nâng đã qua sử dụng của bạn trở nên dễ dàng.

1. Kiểm tra các càng xe xem có hư hỏng không

  • Khi kiểm tra một chiếc xe nâng, bạn rất có thể sẽ bắt đầu từ phía trước. Tìm các vết nứt, chỗ uốn cong hoặc bất kỳ dấu hiệu mòn nào khác.
  • Các vết nứt sẽ là điều đáng lo ngại nhất vì chúng là những dấu hiệu ban đầu cho thấy càng của bạn sẽ sớm được thay thế.
  • Một điểm mà đôi khi bị lãng quên là phần gót của lưỡi càng. Nhìn kỹ vào độ dày.

kiem-tra-khi-mua-xe-nang-cu (1)

2. Kiểm tra bộ phận nâng hạ

  • Trong khi di chuyển lên khỏi càng, hãy nhìn dọc theo khung nâng để tìm bất kỳ vết nứt hoặc vết hàn nào mà vết nứt đã được cố định. Mối hàn kém sẽ ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc của cột nâng.
  • Khi nhìn vào giữa khung nâng bạn nên xem các xích nâng xem có bị thiếu hoặc bị ăn mòn các liên kết hoặc chốt hay không.

kiem-tra-khi-mua-xe-nang-cu (3)

3. Xem khung nâng hoạt động trơn tru như thế nào

  • Yêu cầu đại lý hoặc người bán nâng càng đủ cao để kéo khung nâng thứ hai hoặc thứ ba lên cao. Bất kỳ dấu hiệu trục trặc nào trong quá trình này có nghĩa là xích nâng cần được sửa chữa một số điểm, con lăn cột nâng bị mòn chúng chưa được bôi trơn, bảo dưỡng tốt.
  • Nếu các con lăn cột nâng bị mòn, chúng sẽ có hình dạng lệch (hình bầu dục hơn) và không phải là một bánh xe tròn hoàn hảo.

4. Nhìn vào Lốp xe

  • Bạn cúi xuống và tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào của vết nứt trên lốp xe.  Một dấu hiệu khác cho thấy lốp xe có hình dạng gồ ghề là khi gai lốp thấp hoặc không còn gai lốp.
  • Làm thế nào để biết khi nào cần thay lốp xe nâng. Nếu lốp bị mòn quá vạch như trong hình hoặc gần đến vạch thì cần phải thay lốp mới.

kiem-tra-khi-mua-xe-nang-cu (2)

5. Xác định tuổi thọ còn lại của Pin

  • Không có đồng hồ để đo số giờ hoạt động của pin. Tuy nhiên, một cách kiểm tra nhanh là hỏi đại lý đã sử dụng bao nhiêu ca hoạt động và trong bao nhiêu năm. Một pin thông thường sẽ kéo dài khoảng 5-6 năm trong một ca làm việc.

6. Xem hình dạng của động cơ

  • Sau khi bạn chạy xe nâng vài phút, hãy mở khoang động cơ và tìm kiếm rò rỉ và bất kỳ vết nứt nào trên các ống mềm.
  • Rút que thăm dầu ra để kiểm tra dầu động cơ, dầu thấp có thể cho thấy có rò rỉ hay không.
  • Đảm bảo rằng các dây đai được thắt chặt và bôi trơn tốt.
  • Kiểm tra phanh và chất lỏng truyền động

xe-nang-dau-toyota-cu-2-5-tan-2003 (5)

7. Tìm kiếm rò rỉ

  • Địa điểm để kiểm tra: Trụ nâng và dọc theo cột nâng, bộ phận truyền động, xung quanh bộ tản nhiệt.
  • Khí thải – kiểm tra bằng cách ngửi không khí khi xe nâng đang chạy. Nếu bạn có thể ngửi thấy nồng độ carbon dioxide cao (trên động cơ diesel) thì có thể có vấn đề với bộ chuyển đổi xúc tác hoặc bộ điều chỉnh.

8. Đảm bảo các tính năng an toàn hoạt động

  • Các khu vực chung mà bạn muốn kiểm tra đều hướng tới việc giữ an toàn cho người vận hành.
  • Đảm bảo còi, thắt dây an toàn, điều chỉnh ghế, đèn, phanh và cần gạt đều hoạt động tốt.
  • Nhìn vào khung bảo vệ phía trên, nếu có bất kỳ hư hỏng nào đối với nó thì sự an toàn của người điều khiển sẽ gặp nguy hiểm.

9. Kiểm tra việc đọc đồng hồ đo

  • Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy đảm bảo rằng đồng hồ đo của xe nâng chưa được đặt lại.
  • Cách dễ nhất để kiểm tra điều này là xem phần thân và lượng mòn trên các bộ phận chính – nếu chúng không khớp với số đọc giờ thì rất có thể nó đã được đặt lại.
  • Nếu thiết bị hoạt động trung bình hơn 2.000 giờ mỗi năm thì nó sẽ bị hao mòn nhiều hơn và đây sẽ là dấu hiệu sớm cho thấy bạn nên bỏ đi trừ khi sửa chữa đáng kể và các bộ phận hậu mãi được bổ sung.

xe-nang-dau-komatsu-cu-3-tan-doi-2011 (8)

III. Phần kết luận

Có rất nhiều điều cần hiểu tìm khi mua một chiếc xe nâng cũ đã qua sử dụng. Tuy nhiên, các yếu tố quan trọng nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng chục lần sửa chữa và chi phí sở hữu là:

xe-nang-dau-komatsu-cu-3-tan-2017 (1)

  • Mua thiết bị của bạn từ một đại lý đã qua sử dụng Uy tín, xe nhập khẩ nguyên chiếc chưa sử dụng tại thị trường trong nước.
  • Cân đối chi phí vận chuyển, thông thường chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng không quá xa.
  • Kiểm tra độ tuổi của pin, pin xe nâng cũ phải thay có giá thành khá cao
  • Mang theo một kỹ thuật viên với bạn để xem xét các chức năng cơ học.
  • Kiểm tra đồng hồ đo và đảm bảo rằng thiết bị đã được sử dụng với số giờ càng ít càng tốt.
THÔNG TIN TÁC GIẢ

Ý kiến của bạn

DANH MỤC SẢN PHẨM
CHẤT LƯỢNG TIN CẬY

Top 1 thương hiệu xe nâng tại Trung Quốc.

Top 8 xe nâng toàn cầu. Sở hữu 140 đại lý trong nước và hơn 70 đại lý ở nước ngoài

Dịch vụ chuyên nghiệp

Hỗ trợ vận chuyển đảm bảo đúng thời gian, an toàn, nhanh chóng.

Thanh toán thuận tiện với nhiều hình thức.

Phục vụ tận tâm

Phụ tùng chính hãng có sẵn.

Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng kịp thời

Hậu mãi thỏa mãn

Bảo hành dài hạn, uy tín. 

Hàng năm, công ty có những chiến dịch lớn chăm sóc khách hàng.