Đào tạo dịch vụ của Hangcha 2018 là hoạt động nhằm bồi dưỡng thêm kiến thức cho các kỹ sư của hệ thống đại lý Hangcha trên toàn cầu
Đào tạo dịch vụ của Hangcha được toàn cầu tổ chức tại nhà máy Hangcha trong thời gian 24-28 tháng 7/2018. Có khoảng 30 kỹ sư dịch vụ từ 15 quốc gia đã tham dự khóa đào tạo dịch vụ của Hangcha.
Từ năm 2014, đào tạo dịch vụ của Hangcha cho các kỹ sư được tổ chức thường niên hai năm một lần. Vì nhiều sản phẩm mới được Hangcha tung ra thị trường mỗi năm, chúng tôi thường xuyên đào tạo dịch vụ cho các kỹ sư của đại lý để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng.
Với chủ đề XÂY DỰNG MỘT DỊCH VỤ ĐỊNH HƯỚNG SẢN XUẤT, Hangcha đã trình bày một dịch vụ đào tạo đáng nhớ cho tất cả những người tham dự. Từ chuyến tham quan nhà máy, Phòng thí nghiệm quốc gia đã được phê duyệt Trung tâm thử nghiệm, các sản phẩm trưng bày, máy AGV, cho xe nâng thông minh, mọi thứ đã gây ấn tượng với tất cả những người tham dự.
Cả phía tập đoàn Hangcha và tất cả những người tham dự đều đủ tự tin để làm việc gần nhau hơn cho một ngày mai tốt đẹp hơn, đem những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng trên toàn thế giới.
Các kỹ sư của phòng dịch vụ công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn cũng đại diện cho tổng đại lý xe nâng Hangcha tại Việt Nam tham dự chương trình đào tạo dịch vụ của Hangcha. Sau chương trình chúng tôi cũng đã được bồi dưỡng rất nhiều các kiến thức mới bổ ích đặc biệt trong công tác xây dựng hệ thống dịch vụ bảo hành và bảo trì các sản phẩm xe nâng Hangcha. Chúng tôi hi vọng ngày càng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với chế độ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệm và tận tâm nhất để thực hiện phương châm của Thiên Sơn: lấy khách hàng làm trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất.